júlí 15, 2007

Stund milli stríða. Heiða systir og Sigurjón ennþá hjá mér. Alveg frábært bara. Allt í lukkunnar velstandi.

Sérstök ástæða til hátíðahalda því kílóunum sem ég dragnast með utan á mér á hinum ýmsustu stöðum fer fækkandi. Þarf þó að fækka um að minnsta kosti 10 í viðbót en það virðist ekki lengur óyfirstíganlegt.

Nýtt heimilisfang og símanúmer er í kommenti við síðustu færslu, ég vil síður setja það beint inn á bloggið.

Ble ble ble,

6 Ummæli:

Þann 16/7/07 00:59 , Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæ elskan, ég hringi í þig í vikunni - er einmitt búin að vera að hugsa um húsmæðraorlofið okkar.

Bkv.
Rannveig

 
Þann 16/7/07 13:17 , Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæ hæ
Við erum lent heima á skerinu og aldrei þessu vant sól og blíða þegar við lentum:)

Það var ótrúlega gaman að heimsækja ykkur og vonandi sjáumst við aftur fljótlega.

Kærar þakkir fyrir okkur.

Kveðja,
Eyrún

 
Þann 19/7/07 13:29 , Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæ hæ,
reyndi að hringja áðan en þú hefur verið úti. Eigum við að stefna á September? Hvert langar þig helst að fara? Ég stefni á að fljúga til þín og við síðan versla áframferðina frá London. Sumar og sól hljómar vel. Spurning um hvaða svæði er heitast á þessum tíma. Getur þú verið frá í viku?
Bkv. Rannveig

 
Þann 25/7/07 23:01 , Anonymous Nafnlaus sagði...

Manni fer nú ekki að lítast á fréttirnar þaðan þarna. Eruð þið nokkuð flædd?

 
Þann 27/7/07 17:03 , Blogger Spunkhildur sagði...

Ert þú kannski ólétt líka?

 
Þann 5/8/07 12:27 , Blogger Spunkhildur sagði...

Elsku Svandís mín. Viltu vera svo góð og henda eins og einni línu inn á bloggið þitt. Bara svo ég viti að þið séuð öll heil heilsu og allt í sóma í Tjalla-landi.
Þín Heitiég.

 

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim