mars 14, 2007

Það hefur verið heldur lágt á okkur risið undanfarið. Við höfum öll verið lasin nema Jonathan og börnin lengi. Heiða veiktist á mánudag (í síðustu viku) og fékk næstum 40 stiga hita sem þó entist ekki nema í einn sólarhring. Síðan þá hefur hún verið með 38. Nóg til að mega ekki fara út en hefur samt verið ótrúlega hress. Þór hins vegar veiktist daginn eftir að Heiða veiktist og er búinn að vera með milli 39.5 og 40.5 meira og minna síðan. Hann er sannur karlmaður og ber sig afar illa í þessum veikindum öllum, vill bara vera í fangi og volar af vanlíðan greyið litla. Þetta er enda alveg einstaklega ógeðsleg pest með kvefi, hálsbólgu, hósta, beinverkjum, hita, uppköstum og niðurgangi. Semsagt bara ein með öllu enda börnin bæði búin að léttast. Nú vona ég að þetta fari að verða búið.

Hér liggur nú við að sumarið sé komið. Hitinn hefur verið milli 10 og 15 stig og yfirleitt heiðskírt eða léttskýjað. Afar ljúft. Verst að geta ekki verið úti með börnin í svona blíðu. Fullkomið veður fyrir börn til að leika sér.

Ég er búin að skrá mig og orðinn nemandi í home learning college. Þar ætla ég að læra á SAGE tölvubókhald og launakerfi svo ég geti farið að vinna einhverntíman aftur. Það verður án efa einstaklega skemmtilegt en ætti að nýtast vel þar sem um 90% fyrirtækja hér nota þetta forrit. Ég vona bara að ég deyji ekki úr leiðindum yfir þessu öllu saman ;)

Við erum búin að finna nýtt hús og sækja um að leigja það. Það er í Wokingham og það er róló í sömu götu og Tælenskt/Víetnamískt veitingahús á horninu. Það er hægt að labba inn í miðbæinn þó svo það taki sjálfsagt 20 mínútur með kerruna. Mér finnst það samt muna ótrúlega miklu að þurfa ekki alltaf að keyra til að fara allt.

Jonathan er að fá stöðuhækkun og verður orðinn millistjórnandi hjá Dell. Í tilefni af því ákvað hann að fá útrás fyrir andúð sína á mótorhjólafólki (sem er reyndar uppspuni frá rótum) og keyra á einn slíkan í gær. Sem betur fer meiddist enginn en hjólið er þó talsvert mikið skemmt og hliðarspegill og dekk ónýtt á okkar bíl.

Og smá í lokin: Rosa gaman að taka uppstilltar myndir.

1 Ummæli:

Þann 14/3/07 18:07 , Blogger fangor sagði...

ósköp eruð þið falleg. vonandi fer liðinu að batna. til hamingju með stöðuhækkunina og nýja húsið, ég vona að við getum heimsótt ykkur í sumar

 

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim