febrúar 22, 2007

Góð speki sem ég stal frá spakra manna landi, barnalandi. Mér finnst talsvert vit í þessu :)

"Er þetta eitthvað sem ég á eftir að hlæja að eftir nokkur ár? Get ég þá ekki alveg eins hlegið að því bara núna "

ble ble ble,

3 Ummæli:

Þann 23/2/07 20:12 , Blogger Berglind Rós sagði...

Þetta er mjög góð speki :-)

 
Þann 24/2/07 18:47 , Anonymous Nafnlaus sagði...

hallo:
par sem vid fengum svo litin tima til ad tala um daginn, pa akvad eg ad kikja a pig og sja hvad er er i gangi , pad er greinilega mikid og margt og hljomar vel! vally er i helgar-heimsokn og hun +vinkona toku storu bornin i madame tusaud's,bliss!
koss kolla

 
Þann 26/2/07 22:50 , Blogger fangor sagði...

hæ svandís mín, geturðu hitt mig á msn einhvern næstu daga þegar þú átt lausa n tíma? jafnvel sent mér sms þegar þú átt lausa stund? ég þarf nauðsynlega að tala við þig..

 

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim