júlí 05, 2008

Jæja. Búin að fá verðmat á húsið í Frakklandi. Dell að skoða hvort Jonathan geti fengið að vinna á Íslandi. Allt að gerast bara.

Ef þið eruð að losa ykkur við nothæf húsgögn eða annan húsbúnað þá megið þið alveg bíða aðeins með að henda því, aldrei að vita nema ég sníki það af ykkur. Væri voða munur að þurfa ekki að flytja allt með okkur heim (eigum hvort sem er engin merkileg húsgögn.

Ble ble ble,

6 Ummæli:

Þann 5/7/08 13:27 , Blogger Sigga Lára sagði...

Jibbíkei! Á troðfulla gleymslu... man ekki hvað er í henni. En það er m.a. eitt borðstofuborð (sem við höfum notað fyrir eldhúsborð) sem myndi alveg þiggja gott heimili. (Í vesturbænum? Er það ekki? Huxa að Heiða agiteri með mér fyrir því.)

Mikið væri nú skemmtilegt ef þetta gengi eftir. Og ég að verða heimavinnandi í allt haust!

 
Þann 5/7/08 21:13 , Blogger Svandís sagði...

Borðstofuborð er vel þegið. Efast þó um vesturbæinn en ég verð örugglega í sama bæjarfélagi (í versta falli í klósettpappírskópavogi)

 
Þann 5/7/08 23:25 , Anonymous Nafnlaus sagði...

Gvuuuð, en gaman að heyra þetta! Hlakka til að vita hvað gerist.

þín
Rannveig

 
Þann 6/7/08 01:27 , Anonymous Nafnlaus sagði...

djö... búin að losa mig við allt draslið. Koma ást og virðing að gagni? :) Kveðja Jódís.
P.S fékk 9,5 fyrir heimadæmin!

 
Þann 7/7/08 20:57 , Anonymous Nafnlaus sagði...

Heyrðu frænka.
Stór-Kópavogssvæðið er AÐAL! Veistu það ekki og velkomin heim á klakann (þegar þú kemur;) auðvita er allt best í Kópó. Knús

 
Þann 18/7/08 11:43 , Blogger Sigga Lára sagði...

Gaman væri svo að fara að fá fréttir af framvindu mála, sé hún einhver. Annars reyni ég bara að yfirheyra foreldra þína ef ég rext á þá.

 

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim