september 02, 2005

Ósköp er orðið dimmt eitthvað. Hver slökkti ljósið?

Kem aftur þegar fer að birta.

8 Ummæli:

Þann 2/9/05 15:43 , Blogger fangor sagði...

það lifir!!!

 
Þann 4/9/05 14:42 , Anonymous Nafnlaus sagði...

Ertu búin að lesa bloggið mitt? Hlakka til að sjá þig næst þegar við sjáumst! Elska ykkur!!!

 
Þann 8/9/05 23:08 , Blogger Spunkhildur sagði...

Mikið þarf ég að fara að hringja í þig. Ég er svo glöð að við hittumst aðeins á klakanum. Bið að heilsa heitiég og pabba hennar. Sakna þín svo mikið og hlakka svo til þegar þú kemur þér til Englands. Þá ætla ég að leggja þig í einelti með heimsóknum.

 
Þann 13/9/05 22:10 , Blogger fangor sagði...

heyrðu nú latastelpa. það sést til þín að lesa, þú ættir að geta skellt inn setningu í leiðinni...

 
Þann 23/9/05 00:30 , Blogger fangor sagði...

fangor laumast inn á sviðið með tvo flennistóra 200watta kastara og kveikir ljósin: SVAAAANDÍÍÍS!!!!

 
Þann 25/9/05 13:31 , Blogger Siggadis sagði...

Klukkídýklukkýduklukk! Nú verður þú að blogga mín kæra Bóbó .... annars er voðinn vís! Knús í poka sem ekki má loka, og ást í klukku sem vekur lukku ... og kúkur í móa sem Halldór var að sóa... blablabla ...

 
Þann 26/9/05 01:54 , Blogger fangor sagði...

*kemur fyrir diskóljósum og 45 ljósaróbótum hér og hvar á síðunni*....koma svooo.....

 
Þann 26/9/05 20:52 , Blogger Svandís sagði...

Alveg að koma :) Takk Nanna. Þú ert algjört yndi.

 

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim