apríl 17, 2006




Hun er eins ars i dag. Elsku litla stelpan min. Oskop lidur timinn hratt.

6 Ummæli:

Þann 17/4/06 16:38 , Blogger Berglind Rós sagði...

Til hamingju með daginn sætu mæðgur! Þess vegna dreymdi mig ykkur í nótt, undirmeðvitundin hefur munað eftir þessu þó ég hefði ekki fattað dagsetninguna :-)

 
Þann 18/4/06 17:15 , Blogger Spunkhildur sagði...

Innilega til hamingju með nöfnu mína. Ég geri ráð fyrir að Eyrún litla bumbukríli sé bara dugleg eins og mamma sín.

 
Þann 18/4/06 19:25 , Blogger fangor sagði...

til hamingju! hvað er þetta eiginlega stórt hús sem þið eruð að fara að flytja í? það lítur út eins og sveitasetur. þarf ég kannski að fara að ávarpa þig sem lafði aðalbjörgu...:Þ

 
Þann 18/4/06 19:33 , Blogger Siggadis sagði...

Til lukku með litlu snúll :-)

 
Þann 19/4/06 12:53 , Blogger Þórunn Gréta sagði...

Síðbúnar hamingjuóskir í bæinn.

 
Þann 19/4/06 23:12 , Anonymous Nafnlaus sagði...

Ástin mín litla. Til hamingju með eins árs afmælið. Amma man eins og hefði gerst í gær þegar þú fæddist. Það voru yndislegir dagar.

 

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim