janúar 28, 2006

Elsku Sigga Lara og floti.

Innilega til hamingju med litlu dotturina - oskop hlakka eg mikid til ad sja hana.

1000 knus og kossar.

ble ble ble,

7 Ummæli:

Þann 30/1/06 15:31 , Anonymous Nafnlaus sagði...

Og mikið hlakka ég til að sjá þig. Það verður gaman.

 
Þann 30/1/06 19:04 , Blogger fangor sagði...

ég líka!!! það verður svoooo gaman.

 
Þann 7/3/06 16:03 , Blogger Sigga Lára sagði...

Svan! Dís! Á þetta að vera nýjasta færslan fram að fermingu barnsins, eða hvað?

(Takk annars kærlega fyrir og 1001 knús til baka. Og mikið var gaman að sjá ykkur mæðgur um daginn. Hlakka til næsta hittings, sem má reikna með að verði í kringum áramótin?)

 
Þann 8/3/06 12:33 , Blogger Spunkhildur sagði...

Já mig langa að heyra af þér...

 
Þann 8/3/06 19:45 , Blogger Svandís sagði...

Kannski blogga ég nú þegar Nanna eignast barn eða þá þegar mitt verður eins árs. Annars nenni ég ekki að blogga um ekki neitt en mun án efa hefja starfsemi á fullu þegar ég verð komin til Englands. Þá verður vonandi frá fleiru að segja.

 
Þann 14/3/06 23:07 , Blogger fangor sagði...

sko...það er aldrei ekki neitt. ef þú gerir í alvörunni ekki neitt alla daga er eitthvað stórkostlegt að. hvað er að frétta af heiðu rachel, jonathan, hvað þurrkarðu oft af eldhússkápunum. hvað finnst frökkum um nýju stúdentaóeirðirnar..bara eitthvað. koma svo...

 
Þann 20/3/06 14:53 , Anonymous Nafnlaus sagði...

Elsku systir. Skrifaðu eitthvað, þó að það sé ekki nema GÓÐAN DAGINN. Það hlýtur eitthvað að gerast í þínu lífi. Ég hringi í þig þegar ég kem heim næst. Ástar kveðjur til franslandsins, og margir kossar til litlu frans/englandsmeyjarinnar frá frænda í Færeyjum. Milljón knús og kossar til ykkar allra frá mér. Heyrumst

 

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim