október 14, 2005

Mamma og pabbi eru á leiðinni. Þau eru í París núna. Vonandi komin með dótið sitt og á leiðinni í lestina :D:D:D

8 Ummæli:

Þann 14/10/05 17:48 , Blogger Spunkhildur sagði...

Ég hitti þau og öfunda þau gegt að vera að fara að hitta þig og Krílfríði og pabbennar. Lovjú...

 
Þann 14/10/05 20:29 , Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég öfunda þau líka :) En mér finnst samt bara svooooo goooooott að þau hafi ákveðið að drífa sig :) Þeim veitir sko ekki af fríi :)Elzk'ykkur öll

 
Þann 14/10/05 23:36 , Blogger Berglind Rós sagði...

Frábært, vona að þið eigið góða daga framundan :-)

 
Þann 18/10/05 00:31 , Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæ hæ, Eiða-Lilja Ara Pálskona hér... Er að flytja til Meximieux rétt hjá Lyon núna í lok nóvember.. væri gaman að fá smá reynslusögur af frökkum :)
Gætum við kannski verið í tölvupóstsambandi? Kær kveðja Lilja

Ps. Litla dúllan þín er algjört krútt :) Innilega til hamingju!

 
Þann 21/10/05 14:17 , Blogger Svandís sagði...

Lilja - sendu mér endilega línu á sigurjonsdottir@hotmail.com

Hlakka til að heyra frá þér.
Kv. Svandís

 
Þann 25/10/05 21:22 , Blogger fangor sagði...

helvíti eru þau lengi í þessari lest. er kannski verkfall?

 
Þann 3/11/05 13:53 , Blogger Siggadis sagði...

það er spurning með hvaða lest þau komu? Svandís.... halló...? bánk bánk...

 
Þann 3/11/05 19:43 , Blogger fangor sagði...

svandís mín...??
*kveikir aftur á risastóru kösturunum sem komið var fyrir á síðunni um daginn*

 

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim