apríl 30, 2004

Til hamingju með afmælið Lindi minn. Vona að þú eigir ánægjulegan afmælisdag.

Hér er búið að vera sérlega íslenskt veður undanfarið, hreint og klárt slagveður en í dag var svo aftur komið sólskin og 20 stiga hiti, ja alvega þangað til ég ákvað að fara í sólbað. Þá fór sólin. Týbískt.

Mér leiðist. Ég nenni ekki að skrifa ritgerð og ég hef ekkert annað að gera. Vill einhver koma og heimsækja mig?

Ég er búin að ákveða að fresta útskrift. Það verður svo bara að koma í ljós hvort ég fæ undanþágur til að skrá mig í þessi próf sem mig langar að taka í ágúst. Ég ætla samt ekki að fresta ritgerð (%/*!#$).

Ég er að fara til Barcelona 10 maí og planið er að fara heim aftur 16 maí. Að sjálfsögðu hittist svo á að Nanna og Jón Geir eru akkúrat að koma til Barcelona 17 maí. Kannski get ég frestað heimför um einhverja daga til að geta hitt þau aðeins. Það veltur samt allt á því hvort við förum til Englands í tvær vikur strax eftir Barcelona-ferðina. Það kemur í ljós.

Eurovision er bráðum. Ég hlakka til. Ég ætla sko að horfa á það og njóta hverrar sekúndu. Ég hef ekki heyrt neitt lag annað en smjörkúkslagið hans Jónsa og engar spár heyrt um hvernig honum á að ganga. Kannski maður fái sér webcam og skelli sér í fjarsumarbústaðaeurovisionpartý með Ástu og Auði...

Lovjú,

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim