mars 26, 2008

testing 1212

Nýtt dót. Bara að prófa. Hyggst ekki blogga frekar fyrr en komið er í ljós hvenær ég fer í bæinn.

ble ble ble,

4 Ummæli:

Þann 27/3/08 23:43 , Anonymous Nafnlaus sagði...

Èg hlakka ekkert lìtid til ad hitta thig, elsku Bòbó mìn. Vonandi gengur vel med thennan snepil sem thù ert ad semja... Luv! Siggadìs & Nòa litla

 
Þann 28/3/08 00:17 , Anonymous Nafnlaus sagði...

Þú verður að leyfa mér að heyra í þér stúlka þegar þú kemur í borg óttans.
Knús
Elísa Anna

 
Þann 28/3/08 12:03 , Blogger Sigga Lára sagði...

Er alltaf á leiðinni að hringja í þig. Bíð eftir kvödi sem ég er heima hjá mér og ekki hálf- eða al- sofandi eftir að ormarnir eru það.

 
Þann 28/3/08 13:17 , Blogger Spunkhildur sagði...

Mamma hélt þú værir löngu farin og ég hitti þig ekki einusinni fyrir austan. Andsk...

Best að hringja snöggvast.

 

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim