desember 14, 2005

Það er komin viðmiðunardagsetning á flutning. Stefnt er á 1. apríl. Hæ hó jibbí jei og jibbí jei. Von er á Heiðu systur á föstudaginn.

Ég þarf að hringja í Heiðu Skúla hið snarasta.

ble ble ble,

5 Ummæli:

Þann 15/12/05 22:05 , Blogger Spunkhildur sagði...

Og takk fyrir símtalið, ég fór út í bíl og keyrði í vinnuna og þá var spilað lagið Do they know it's Christmas og ég fór að grenja af einhverju sem ég kann ekki að skilgreina. Er samt búin að skrifa þér bréf og ætla að senda það um leið og ég kemst með jólakortin á pósthús. Mizz-ja læk kreisí.Þín Heitiég.

 
Þann 18/12/05 00:50 , Blogger fangor sagði...

oh, en spennandi. ég hlakka til að fá að sjá þig. hvort sem þú verður geðbólgin eður ei:þ

 
Þann 27/12/05 20:09 , Blogger fangor sagði...

gleðileg jólin!

 
Þann 28/12/05 17:54 , Blogger Siggadis sagði...

Jæja, stelpa... nú langar mig til að vita hvort ykkur líkaði pakkarnir, hvernig átið fór í ykkur, hvað segir bjútíkvínið Heiða Rachel, varð hún hrædd við Jólasveininn, sem kom örugglega ekki, hvað eldaðiru, hvað fékkstu frá Jónatany, í hverju varstu og hvenær verður þessi dagsetning staðfest svo Næsland Dípress geti farið að gefa hópafslætti á Londonferð...

 
Þann 2/1/06 00:51 , Blogger fangor sagði...

gleðilegt nýtt ár!

 

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim