ágúst 30, 2006

Ég er ekki frá því að þau séu svolítið lík, systkinin.

6 Ummæli:

Þann 30/8/06 22:37 , Anonymous Nafnlaus sagði...

Já, veistu ad ég er bara sammála thér. Thau er frekar lík. Hafid thad sem allra best.

Kvedja, Snærún.

 
Þann 30/8/06 23:39 , Anonymous Nafnlaus sagði...

Það er svipur með systkinunum fallegu! Biðjum að heilsa í bæinn!

Sirrý og Sigurgeir..

 
Þann 31/8/06 00:55 , Anonymous Nafnlaus sagði...

Mér finnst samt þú eiga meira í Heiðu og Jonathan meira í Þór. En aðallega eru þau svo ósköp falleg bæði tvö :-)

 
Þann 31/8/06 01:11 , Blogger fangor sagði...

afskaplega er hann líka sléttur og fínn, það mætti halda að hann hefði verið tekinn með keisara. er það sem mér sýnist, meira rautt hár??

 
Þann 31/8/06 13:02 , Anonymous Nafnlaus sagði...

Guð minn góður hvað þau eru falleg! Svo slétt og fín. Yndisleg. Dásamleg. Fullkomin.

Ég elska ykkur endalaust mikið og sakna ykkar svo ofboðslega mikið.

Kys og kram

 
Þann 2/9/06 16:59 , Blogger Spunkhildur sagði...

Þau eru bæði eins og þú á skírnarmyndinni heima í Tjarnarlöndum.

Nema hann er náttúrulega strákur og auðvitað strákalegur

Blogger vill meina að þau séu bæði
Eehcilux. Það er ábyggilega mjög fínt.

 

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim