ágúst 16, 2006

Játsa.

Ég ætla nú bara að gerast svo djörf að birta hér heimilisfangið mitt og símanúmer sökum gríðarlegrar eftirspurnar ;) Óprúttnir eru hér með vinsamlegast beðnir að misnota það ekki.

2 Hatchgate Court
Lines Road
Hurst
Reading
Berkshire
RG10 0SP
England

Sími: +44 (0) 118 321 137
GSM: kemur seinna

Annars er T-1 í dag, allt með kyrrum kjörum og aumingja Jonathan að tapa veðmáli um hvenær barnið hans komi í heiminn. Því liggur greinilega ekkert á og ekki mér heldur. Plan dagsins er að fara í verslunarleiðangur til að kaupa ponsusamfellur og ponsusokkabuxur á ponsukrílaskáfrænku mína og búa um rúm bumbuls. Svo ætla ég að borða mikinn ís og margar mínísúkkulaðikökur.

Lifið heil.
Ble ble ble, Svandís

1 Ummæli:

Þann 16/8/06 17:27 , Blogger Spunkhildur sagði...

Ég held að hún komi ekki fyrr en 21. enda á hann Dagur minn afmæli þá, Þín vegna vona ég að það gerist örlítið fyrr. Gangi þér vel gæskan og veistu bara hvað? Ég er byrjuð á nýju bréfi til þín.

 

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim