ágúst 13, 2006

Það var mikið að blogger virkaði hjá mér. Var alltaf eitthvað vangefinn svo ég gat ekki bloggað.

Allt er með kyrrum kjörum í bumbu minni og örugglega ekkert að fara að gerast alveg á næstunni. Fjórir dagar í settan dag og ég á örugglega eftir að ganga með eitthvað lengur en það. Það er fínt því það er ósköp lítið tilbúið nema reyndar barnafötin. Er búin að þvo þau og setja ofan í kommóðu.

Mamma er hjá mér og hún er best í heimi.

Heiðu Rachel finnst hvorki gott né gaman að fá jaxla.

Meðalhitastigið hefur lækkað niður undir 20 stig og það hefur ringt oft undanfarið. Mér finnst það yndislegt.

Rannveig fær alla mína góðu strauma þessa dagana og vikurnar.

Ég er alveg að deyja úr spenningi.

Ble ble ble,
Svandís

5 Ummæli:

Þann 14/8/06 13:03 , Anonymous Nafnlaus sagði...

Mikið ertu dugleg, og gott að þú ert búin að fá mömmu þína til þín.
Ég hlakka rosa mikið til að geta heimsótt þig en það verður víst bið á því.
Bið að heilsa og hafðu það nú gott.

Kær kveðja,
Eyrún

P.S. Er ég engill? híhíhí;)

 
Þann 14/8/06 14:23 , Blogger fangor sagði...

koma svo, 15 ágúst...:Þ

 
Þann 14/8/06 18:10 , Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég elska þig

 
Þann 15/8/06 17:07 , Blogger fangor sagði...

Svandís mín, ef þú ert ekki byrjuð að eiga barn viltu senda mér símanúmerið þitt á krnanna@gmail.com? ég ætla að setja þig inn sem erlendan símavin..

 
Þann 15/8/06 22:38 , Blogger Spunkhildur sagði...

Ertu búin að fá bréfið frá mér?

Hlakka til að fá bréf í Smyrilshóla 6 111 Reykjavík bráðum...

 

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim