mars 02, 2010

Í dag:

Lilja fjögurra mánaða.
Pabbi 68 ára.
Jonathan búinn að vinna í 12 ár hjá DELL.
Ég mundi eftir blogginu mínu.

Skyldi einhverntíman einhver sjá þetta?

8 Ummæli:

Þann 2/3/10 18:36 , Anonymous Nafnlaus sagði...

Já eins og maður fylgist ekki með ;)

K.
Eyrún

 
Þann 2/3/10 20:53 , Anonymous Nafnlaus sagði...

Svandís mín ég kíki stundum, 2-3 á ári en nú held ég að dagatalið á blogginu sé vitlaust. Getur kallinn hjá Dell ekki lagað þetta fyrir þig?
Knúsaðu gullmolana frá mér frétti hjá syss að það væri komið það þriðja!
Fríða systir Siggudís

 
Þann 2/3/10 23:14 , Anonymous Nafnlaus sagði...

Mögulega ;)

 
Þann 7/3/10 21:05 , Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég kíki alltaf hingað ;)
Heiða sys

 
Þann 8/3/10 13:23 , Blogger Berglind Rós sagði...

Þú sérð það Svandís mín að þú átt stóran aðdáendahóp sem bíður spenntur eftir að heyra frá þér ;-)

 
Þann 7/4/10 23:42 , Blogger Sigga Lára sagði...

Var einmitt að fara yfir listann og gá hvaða blogg væru lífs eða lífvænleg.

Og þetta kom nú á óvart! ;)

Nú er spurningin hvort ÞÚ sérð ÞETTA einhverntíma. HAhaha.

 
Þann 14/4/10 10:09 , Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég sá þetta eins og hinar stelpurnar :)

Segi eins og Sigga Lára, spurningin er hvort þú munt sjá þetta einhverntímann :) hihi

Lovejú

Berglind

 
Þann 19/5/10 01:06 , Blogger Spunkhildur sagði...

Ég les bloggið þitt reglulega, og þykir alltaf jafn vænt um þig gullið mitt...

 

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim