júlí 15, 2004

Til hamingju með þjóðhátíðardaginn í gær Fransmenn allra landa. Ég fór ekki á flugeldasýninguna sem var í Montpellier enda sá ég eina ansi magnaða hér í Villeneuve að kvöldi 13. Mun flottari en kínverjarnir tveir sem var skotið upp í Montpellier á gamlárskvöld 2002.

Hér hefur staðið yfir bæjarhátíð, útiball öll kvöld og mikið um að vera. Hálfgerð verslunarmannahelgarstemning með öllu tilheyrandi. Bæjarhátíðin stóð í viku og lauk í gærkvöldi. Í þetta skipti stóð hátíðin óvenju lengi því í ár er 30 ára afmæli “nefndarinnar” sem skipuleggur allar uppákomur og skemmtanir á vegum bæjarins. Svona eins konar Þorrablótsnefnd sem starfar allt árið.

Ég nenni ekki að skrifa ritgerðina og er bara að leika mér á línuskautum og úti að hjóla í staðin. Hér er allt við sama heygarðshornið. Steikjandi hiti og sólskin og blómin blómstra og blómstra.

Ég er að fara til Englands í byrjun ágúst í tvær vikur. Jonathan þarf að fara vegna vinnunnar og þá fæ ég að fljóta með eins og venjulega.

Þangað til næst,

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim