janúar 06, 2006

Staðfest:

París - Keflavík 3. febrúar
Keflavík - París 22. febrúar

Mun gista hjá Berglindi systur meðan ég er í Reykjavík (ef hún vill hafa mig, á eftir að spyrja hana sko). Dagsetningar innanlandsfluga ekki ákveðnar en fara dáldið eftir því hvenær Lindi verður á ferðinni.

ble ble ble,

9 Ummæli:

Þann 6/1/06 13:59 , Blogger Berglind Rós sagði...

Bippí!!! Næ nú vonandi að sjá þig í þetta sinn :-)

 
Þann 6/1/06 14:26 , Blogger Ásta sagði...

Við verðum báðar á sama landi 21. febrúar. Ég ætla hérmeð að panta hitting þann dag.

 
Þann 6/1/06 16:43 , Blogger Sigga Lára sagði...

Verð væntanlega alveg hunnnndleiðinleg heima hjá mér á þessum tíma, en allavega ætti að vera hæg heimatökin að skoða mig og mitt, hafi menn tíma og standi til þess hugur.

 
Þann 8/1/06 01:38 , Anonymous Nafnlaus sagði...

Off kors máttu gista hjá mér!!! Skárra væri það nú :)

Ég hlakka svo til :) Ég hlakka svo til :)

 
Þann 8/1/06 14:29 , Blogger fangor sagði...

ég panta tíma daglega meðan þú dvelur í reykjavík til að bæta upp fyrir vikurnar sem fallið hafa niður síðustu árin. hlakka til að sjá þig og heiðu rachel loksins...

 
Þann 10/1/06 15:20 , Blogger Þórunn Gréta sagði...

Já! Komdu fagnandi!! Og ég verð komin á bíl, þannig að ég býðst hér með til að sækja ykkur 3. feb!!

 
Þann 12/1/06 19:39 , Blogger Spunkhildur sagði...

Komdu fagnandi eðla mín. Hlakka til að sjá ykkur mæðgur og býðst hér með til að vera ykkur innan handar þann tíma sem þið stoppið. Auðvitað myndi ég gjarnan að fá að plana eitthvað skemmtilegt fyrir þig en það verð ég að ræða við þig í síma.

 
Þann 13/1/06 23:55 , Anonymous Nafnlaus sagði...

Elsku Svandís. Takk fyrir fallegt jólakort mín kæra. Hef ekki heyrt í þér svona "life" í ár og öld. Kemurðu semsagt ekkert austur? Mig langar svo að hitta þig og þína.

Bestu kv.

Rannveig

 
Þann 20/1/06 01:23 , Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæ.Er á Íslandinu góða núna, fer út aftur þann 25. Kem svo 8. febr og af landi brott aftur 15. feb. Þar hefurðu það.´Flugið austur er venjulega kl 1600, þ.e. brottför, þannig að............


Kv Lindi bró og allt hiskið

 

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim