október 24, 2007

Smá myndablogg á miðvikudegi. Jonathan fór til Írlands í byrjun október og þá fór ég með krakkana í sumarhúsagarð og myndirnar eru allar teknar þar nema sú efsta.

Gaman á hvolfi












Heiða og Doddi uppáhalds.









Þór og herra Sæll.









Hvar er svo maturinn? Við erum svöng.









Þvílíkt stuð á diskóteki. Heiða elskar að dansa.










ble ble ble,

6 Ummæli:

Þann 24/10/07 21:12 , Blogger Sigga Lára sagði...

Vá hvað þau stækka!

 
Þann 27/10/07 23:14 , Anonymous Nafnlaus sagði...

Heil og sæl :)... sakna ykkar geðveikislega mikið !! gráti grát... en gleðifréttir samt í þokkabót, ég hef bloggað og ekki bara smá heldur heila ritgerð svona ef þú vilt skoða :P

 
Þann 29/10/07 16:11 , Anonymous Nafnlaus sagði...

já, ég bloggaði smá meira... bara svona uppá funnið því þú minntist á vesenið í lestinni :D enjoy

 
Þann 10/11/07 00:20 , Anonymous Nafnlaus sagði...

eeelsku svandís mín,
takk fyrir kortið, þótti mjög vænt um það, og okkur öllum.. hitti berglindi og heiðu aðeins og það var gaman þrátt fyrir aðstæðurnar.. gangi þér allt í haginn :)
heba

 
Þann 12/11/07 22:52 , Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég hlakka svo til að koma og vera hjá ykkur um jólin!!
Ég kem 22. des og Birkir kemur 26. des. Þetta verður yndislegt!
Elska ykkur! :*
Heiða sys

 
Þann 25/11/07 10:38 , Anonymous Nafnlaus sagði...

Hæ elsku systir og þið öll. Gerðu það nú fyrir okkur að blogga svolítið meira. Ástar og saknaðar kveðjur frá öllum hér í Tjarnarlöndunum. Fariði vel með ykkur krílin mín.

 

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim