september 22, 2007

Ég held að skífan.is hljóti að vera með lélegustu netverslun í heimi :(

Af hvaða heimasíðu á maður að panta íslenska tónlist og DVD?

3 Ummæli:

Þann 23/9/07 23:04 , Blogger fangor sagði...

skífan er afsprengi satans. prófaðu hagkaup. ef þeir vilja ekki senda geturðu líka haft samband og ég skal fara og sækja myndir fyrir þig og senda þér.

 
Þann 24/9/07 15:11 , Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég get líka farið í búðarferð og komið með myndirnar um jólin ef ég kem :)
Viltu setja inn myndir af börnunum í myndaalbúmið? Ég er farin að þrá að sjá nýjar myndir af börnunum mínum!
Elska ykkur! :)
Kv. Heiða sys

 
Þann 25/9/07 23:47 , Anonymous Nafnlaus sagði...

Ég er alveg að koma. Passar ekki bara að ég komi með þær. Ég vil það alveg. Hef líka tíma til að kaupa þær.

Blé
Annamma

 

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim