apríl 07, 2008

Reykjavík ó Reykjavík

Komin í borg höfuðs. Er með aðsetur í íbúð VFA í Ljósheimum 20. GSM-síminn minn er 0044 7852 931 033. Ég er ekki búin að skipuleggja neitt nema lærdóminn og miðvikudagskvöld. Dagurinn í dag og dagurinn á morgun fara í ritgerðina. Í kvöld og annað kvöld langar mig að bjóða þeim sem geta og nenna að koma í kaffi til mín. Ég verð heima frá hálf sex báða dagana. Miðvikudagurinn er svo ekkert skipulagður ennþá, langar þá að kaffa með þeim sem ekki geta kaffað á kvöldin.

Ég er alveg hundrað % viss um að ég mun gleyma að hafa samband við einhvern, en það er um að gera að mæta bara á svæðið ef ykkur langar að hitta mig og börnin. Mig langar alveg pottþétt að hitta ykkur.

Ble ble ble,

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim